Tự động hóa quy trình Chăm sóc khách hàng với Lark Base

1. Những hạn chế mà doanh nghiệp gặp phải trong quá trình doanh nghiệp không sử dụng Chatbot thông minh:

-  Tương tác với khách hàng rập khuôn, không tự nhiên

- Chi phí ban đầu thấp, nhưng tốn nhiều chi phí để nâng cấp và duy trì đội ngũ chăm sóc khách hàng

2. Lark Base là gì? 

Lark Base là một hệ thống cơ sở dữ cho phép người dùng xử lý, phân tích các thông tin một cách tự động. Đây là một ứng dụng phổ biến trong việc quản lý danh sách khách hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng, thông báo và tạo báo cáo một cách tự động hóa

3. Những ưu điểm khi sử dụng Lark Base 

- Tự động thông báo về Lark Messenger khi có khách mới → không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng

- Tự động assign lead cho nhân viên sale chăm sóc → phân chia lead công bằng và tự động

- Lưu trữ thông tin hội thoại và tách thông tin khách hàng → theo dõi thông tin quan trọng của khách hàng và có data khách hàng để lưu trữ

- Dùng AI để tạo ra lời chào tự nhiên cho nhân viên sale → giảm thời gian và nguồn lực trong việc đào tạo

Kết luận:

Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng đang trở thành yếu tố cốt lõi trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh và phát triển như hiện nay. Sử dụng Lark Base mang lại lợi ích rõ ràng cho doanh nghiệp:

- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tự động 24/7

- Cắt giảm chi phí hoạt động

- Tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào những việc quan trọng hơn

- Cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng

Đăng ký ngay để nhận thông tin từ Yspace để tìm hiểu thêm về cách tích hợp Lark với các hệ thống khác để tự động hóa quy trình làm việc.

Share: