Áp dụng Larksuite trong lĩnh vực vận hành căn hộ - văn phòng cho thuê

1. Áp dụng Larksuite trong từng bộ phận

Ban quản trị

  • Báo cáo các kiểu hàng tháng bằng template hoặc biểu đồ, giúp các ban quản trị dễ dàng đưa ra quyết định, quản lý doanh nghiệp một cách trực quan và thuận tiện hơn.
  • Sử dụng biểu đồ thông qua tính năng của Lark Base, kết nối với các dữ liệu đã được lưu trữ trên hệ thống.
Lark Base thống kê khách hàng
 

Tài chính - Kế toán

  • Quản lý dòng tiền ra vào tổng quan
  • Quản lý dòng tiền ra vào từng căn, từng nhà
 

Nhân sự

  • Quản lý chấm công, tính lương tự động hàng tháng…
  • Nắm rõ chất lượng nhân sự, tiến độ công việc của từng nhân viên.
  • Thống kê tỉ lệ hoàn thành KPI của mỗi nhân viên tự động, tiết kiệm thời gian, nhân lực cho doanh nghiệp và đảm bảo độ chính xác cao.

Marketing

  • Quản lý chi phí marketing theo từng căn, từng nhà
  • Quản lý các nội dung, chiến lược Marketing
  • Thông qua Lark Base, báo cáo tổng quan về kết quả, phân tích về hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược phù hợp với thị yếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Sale

  • Quản lý hiệu quả kinh doanh của team sale.
  • Tính toán hoa hồng cho nhân viên kinh doanh
  • Quản lý và thanh toán hoa hồng cho đối tác

Sản phẩm - Dịch vụ - Dự án

  • Cập nhật dữ liệu từng nhà: nội thất, hình ảnh, thời gian thuê.
  • Cập nhật thông tin khách thuê theo phòng, có cả file ảnh. Set tự động thông báo khi khách thuê sắp hết hạn hợp đồng.
  • Mỗi tháng ghi điện nước cho nhiều phòng. Mỗi lần ghi số điện nước thì chụp ảnh lưu lại ngay bên cạnh đồng hồ. Chỉ số mới tháng này sẽ tự động cập nhật làm chỉ số mới tháng sau. Các chỉ số khác sẽ giữ nguyên như cũ
  • Gửi hoá đơn hàng tháng kèm mã QR thanh toán cho khách hàng qua zalo. Khi khách hàng thanh toán đúng sẽ tự động cập nhật trạng thái thanh toán. Nếu khách thanh toán sai sẽ lưu lại để kiểm tra thủ công.
  • Gửi thông báo tới khách bằng hàng file pdf.
  • Quy trình làm việc cho nhân viên sale, bảo trì kỹ thuật…

2. Phương án đề xuất khi áp dụng Larksuite vào từng phòng ban

  • Lập danh sách từng nhà, từng phòng có đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, địa chỉ thường trú, biển số xe, số tiền cọc, giá điện, giá nước, giá rác, trông xe, wifi, máy giặt, phí khác nếu c6. Những phí nào không có sẽ tự động được ẩn khi gửi hoá đơn cho khách hàng. Tạm thời làm trên tài khoản cá nhân để check.
  • Tự động gửi hoá đơn đến khách hàng bằng Zalo OA, biểu mẫu ZaloZNS thông qua sepay. (Gừi đồng thời đồng hồ điện qua Zalo hoặc email.)
  • Tự động bắt giao dịch khách hàng chuyển khoản vào tài khoản thanh toán, gửi lên nhóm lark của từng vùng để quản lý và kể toán được biết. Trong danh sách phòng tự động chuyển từ "Chưa thanh toán" sang "đã thanh toán". Những đơn đã thanh toán mà sai mã sẽ chuyển qua tra soát bằng tay bởi kể toán (bằng cách nào?). Những khách hàng thanh toán thiểu sẽ được gửi thêm một lần bill nữa qua Zalo hoặc email. Những khách hàng thanh toán dư thì làm sao?
  • Những phòng chưa thanh toán sẽ nhận được thông báo qua Zallo khi đến ngày 5 hàng tháng. Những khách hàng này cũng được đẩy danh sách qua lark hoặc ở một bằng view nàođó để nhân viên check.
  • Những phòng thanh toán trễ hạn hoặc đóng sau sẽ tự động ccộng phí phạt vào mã QR lúc thanh toán.

Yêu cầu đầu ra với kỹ thuật:

  • Khách hàng tự động điền base form yêu cầu sửa chữa của từỨng vùng để kỹ thuật vào check và đi sửa chữa.
  • Hoặc điền form tổng, tuỳ từng nhà sẽ đầy cho quản lý khu vực tương úÔng để nhận tin. Tin đã nhận sẽ tự động được đẩy cho quàn lý khu vực để quàn lý gán nhân viên vào làm
  • Kỹ thuật gửi yêu cầu mua hàng đến quản lý, quản lý phê duyệt. Kế toán sẽ thanh toán tiền về TK của nhận viên kỹ thuật mua hàng. Với mỗi yêu cầu mua hàng sẽ duyệt qua bảng giá vật tư từng mua trước đây, hiện giá mua gần đây và giá mua rẻ nhất để quản lý và kế toán biết. Giá tham chiếu ẩn với nhân viên mua hàng.
Sử dụng tính năng quản lý miễn phí tại: Lark Download 
Share: