Các công cụ tùy biến trên Lark cho phép quản lý, chăm sóc và tương tác với khách hàng theo thời gian. Ngoài ra công cụ đó còn có thể phân tích rồi dự đoán nhu cầu của khách hàng trong tương lai từ đó doanh nghiệp sẽ có phương án tiếp cận phù hợp. Các công cụ này hiện tại đã có sẵn, hoặc có thể xây dựng tương đối đơn giản trên các nền tảng Lark.
Các ứng dụng phần mềm riêng lẻ phục vụ cho quá trình tương tác khách hàng cũng đã có vô số và đáp ứng nhu cầu cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, các ứng dụng riêng sẽ bị giới hạn bởi khả năng kết nối đến một hệ thống chung bao gồm cả nhân sự, sản phẩm dịch vụ, marketing... Do đó, nếu dùng các ứng dụng riêng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện cho các ngành đặc thù.
Nếu sử dụng và xây dựng hệ thống trên nền tảng làm việc số thì doanh nghiệp phải phân tích thông tin rồi xây dựng lại hệ thống quản lý và quan hệ khách hàng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng đồng thời kết nối đến tất cả các thành phần còn lại trong hệ thống quản lý doanh nghiệp. Khi đó, kết quả mang lại sẽ đạt hiệu quả tốt nhất và cho phép tối ưu trong dài hạn.
2. Những công cụ thực hiện quan hệ khách hàng trên Larksuite (Lark)