Notion là một nền tảng làm việc tích hợp, cho phép người dùng quản lý công việc cá nhân và công việc nhóm. Notion cung cấp các Wiki để tập trung kiến thức, tài liệu để giao tiếp, các tính năng quản lý dự án để xử lý đa dạng dự án.
Notion thường sử dụng để:
Quản lý tác vụ:
- Theo dõi nhiệm vụ & dự án: Notion tạo điều kiện để theo dõi nhiềm vụ, giúp bạn nắm rõ deadline và các cột mốc quan trọng của dự án.
- Nhiệm vụ: Với việc hiển thị đữ liệu dưới dạng bảng Kanban, doanh nghiệp có thể sắp xếp và ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng.
Ghi chép:
- Ghi chú đa dạng: Notion hỗ trợ nhiều nhu cầu ghi chú khác nhau từ ghi chú đơn giản đến phức tạp.
- Cơ sở kiến thức: Tập hợp các thông tin quan trọng để tạo cơ sở kiến thức tập trung cho doanh nghiệp của bạn.
Quản lý dự án:
- Theo dõi tiến độ dự án: Giám sát từng giai đoạn trong dự án đảm bảo không bị sai sót.
- Không gian làm việc cộng tác: Chia sẻ, thảo luận và cộng tác về dự án trong một không gian làm việc nhất định.
Notion phổ biến với nhiều doanh nghiệp, cá nhân, người làm việc tự do (freelancer),…tuy nhiên Notion cũng có những hạn chế riêng:
- Giao tiếp trong thời gian thực: Notion không hỗ trợ trò chuyện tích hợp, đây là rào cản lớn nhất đối với các bộ phận cần liên lạc tức thì.
- Tích hợp với Lịch: Các nhóm có thể bỏ lỡ các cuộc họp quan trọng nếu không có lịch tích hợp.
Chat & Video Conferencing theo thời gian thực đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác tại các doanh nghiệp. Bạn nên lựa chọn các giải pháp có khả năng tích hợp liền mạc giữa các tính năng trò chuyện, giao tiếp, ghi chú, quản lý tài liệu.
Các công cụ tạo, chỉnh sửa, quản lý tài liệu linh hoạt là những điều cần thiết trong bất kỳ doanh nghiệp nào, công cụ này sẽ giúp bạn tạo tài liệu có tính tương tác cao, dễ dàng chia sẻ trong và ngoài doanh nghiệp.
Chia sẻ & đồng bộ hóa tài liệu là một quá trình đơn giản chỉ với vài thao tác linh hoạt, giúp bạn điều chỉnh chỉ bằng cú nhấp chuột.
Tích hợp tất cả các tính năng trong một giải pháp: tài liệu, lịch trình, tác vụ, Botchat, giúp quản lý dự án dễ dàng
Tự động hóa các tác vụ để tiết kiệm thời gian và rút gọn quy trình làm việc, từ đó nâng cao năng suất và hiệu quả.
Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một không gian tập trung để làm việc, nâng cao năng suất & cộng tác. Lark đặt tính năng trò chuyện làm trung tâm nên có thể làm việc trên cả máy tính & điện thoại, điều này giúp bạn dù làm việc ở văn phòng hay bên ngoài đều có thể thực hiện công việc của mình một cách liền mạch mà không phải sử dụng quá nhiều ứng dụng.
Các tính năng cộng tác mạnh mẽ của Lark Docs :
- Tạo tài liệu linh hoạt, tương tác: Lark Docs giúp người dùng truyền tải thông tin hiệu quả bao gồm: hình ảnh, video, cột, bảng, biểu đồ, Polls, To-do-list, Flowchart.
- Dễ dàng chia sẻ & đồng bộ hóa: Khi bạn chia sẻ tài liệu trong Lark Messenger , quyền xem sẽ tự động được cấp, bạn có thể điều chỉnh thêm quyền chỉ với một cú nhấp chuột.
- Duy trì nguồn thông tin chính xác duy nhất: Lark Docs cho phép bạn tổ chức tài liệu trực tuyến thành các Wiki , cung cấp quyền truy cập cho các nhóm.
- Đọc & nhập dữ liệu trên di động: Lark Docs được thiết kế ưu tiên trên thiết bị di động, giúp người dùng dễ xem & chỉnh sửa tài liệu ngay cả trên màn hình nhỏ.
Lark cung cấp một bộ công cụ toàn diện bao gồm trò chuyện, video, tài liệu trực tuyến, quản lý dự án, quy trình công việc doanh nghiệp, lịch, chấm công,…Lark giúp loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau, tiết kiệm thời gian, tối ưu năng suất.
Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, bình luận về tài liệu, tham gia các cuộc họp,…Khả năng này sẽ giúp nhân sự và các bộ phận tuyến trên dễ dàng làm việc hiệu quả mà không cần phụ thuộc vào máy tính xách tay.
Lark cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cao, ví dụ: Lark Base tự động hóa các quy trình công việc như quản lý đơn đặt hàng, quản lý người tạo & theo dõi kiểm tra, Lark Approval cho phép các doanh nghiệp tạo luồng phê duyệt riêng, giúp đơn giản hóa quy trình với các nhắc nhở tự động, dễ dàng phê duyệt trên các thiết bị di động.
Lark kết hợp các giải pháp khác nhau như dịch thuật thời gian thực trong tin nhắn, tài liệu, cuộc họp. Đặc biệt hơn, Lark cung cấp trình kiểm tra múi giờ và các giải pháp Lark Minutes mạnh mẽ giúp loại bỏ các nhu cầu bất tiện, cho phép nhân sự theo dõi công việc của họ.
Lark nổi bật như một giải pháp toàn diện, các tài liệu cộng tác của Lark được thay thế nhiều tính năng hơn sô với Notion, đặc biệt trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn có mọi thứ cần thiết cho công việc chỉ trên một nền tảng duy nhất. Nếu bạn tò mò về Lark thay đổi trải nghiệm làm việc của mình như thế nào, hãy liên hệ ngay với Yspace để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.