Messenger

Các doanh nghiệp cần ưu tiên dùng giải pháp chat nội bộ thay cho các ứng dung chat phổ thông. Vì chat nội bộ có đủ các tính năng, dễ dàng kết hợp và lấy thông tin từ nhiều nguồn về dùng.

Tính năng chính

  • Giao tiếp
  • Lưu trữ các thông tin, thông báo chung
  • Tích hợp BOT lấy thông tin
     

Cách ứng dụng phù hợp SMEs

Các doanh nghiệp cần ưu tiên dùng giải pháp chat nội bộ thay cho các ứng dung chat phổ thông. Vì chat nội bộ có đủ các tính năng, dễ dàng kết hợp và lấy thông tin từ nhiều nguồn về dùng.
  • Giao tiếp nội bộ
  • Theo dõi luồng thông tin, dữ liệu, công việc
  • Dùng BOT để nhận thông tin, thực hiện tác vụ
Với nhu cầu chat với khách hàng bên ngoài, thì phải phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng. Nhân viên làm việc với khách hàng có thể sử dụng các công cụ giao tiếp khác nhau.

 

Lợi ích mang lại

  • Lưu trữ dài hạn, không sợ mất dữ liệu trừ khi đạt đến giới hạn miễn phí
  • Dễ dàng tìm lại các nội dung đã trao đổi
  • Nhân viên không bị phân tán và xao nhãng bởi các mối quan hệ bên ngoài
 

Lark-messenger-09262024
 

Yspace
The bird
Nature Wave
Finance
Start
Zelus