Tối ưu hóa giải pháp chăm sóc khách hàng với Lark

1. Tối ưu hóa giải quyết yêu cầu từ khách hàng bằng cách tự động chuyển dữ liệu từ biểu mẫu sang bảng Lark Base

Doanh nghiệp đang phải đầu tư vào một hệ thống với rất nhiều chi phí nhưng không tận dụng hết được những nhu cầu của khách hàng. Với Lark, bạn có thể sử dụng Google Forms để thu thập yêu cầu của khách hàng, sau đó tự động điền các yếu tố đó vào Lark Base.

Lark sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tập trung các yêu cầu của khách hàng mà không muốn chi quá nhiều vào việc phát triển hệ thống kỹ thuật. Với cách tự chuyển dữ liệu sang Lark Base, doanh nghiệp có thể giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, nâng cao sự hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng. 

54-kt-04082024-2
Lark sẽ giúp bạn thiết lập các quy trình tự động trong Lark Base để đẩy các tickets khác nhau đến từng bộ phận, phòng ban tương ứng. Bạn cũng có thể sử dụng các trường hỗ trợ bởi AI để thúc đẩy quá trình xử lý yêu cầu một cách nhanh chóng. 

2. Theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ câu hỏi nào trong hộp thư chung

Với Lark, doanh nghiệp có thể thu thập tất cả các tin nhắn của khách một cách hiệu quả. Giải pháp này sẽ liên kết hộp thư chung của doanh nghiệp với bộ phận chăm sóc khách hàng trên Lark, điều này sẽ giúp nhân viên nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần phải chia sẻ các thông tin đăng nhập khác.

Với các doanh nghiệp thường xuyên làm việc qua các email, bằng cách chuyển các tin nhắn này sang trò chuyện Lark, nhóm của bạn sẽ ghi lại các yêu cầu và đưa ra các phản hồi một cách hiệu quả, giúp bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Kết luận: 

Lark sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm khách hàng mang tính chủ động, loại bỏ những khó khăn và thúc đảy hiệu quả dịch vụ của mình. Những kết nối này không chỉ giúp quy trình làm việc diễn ra một cách trơn tru mà còn cải thiện đáng kể những trải nghiệm khách hàng. 
Nếu bạn đang gặp vấn đề gì về Lark, hay muốn trải nghiệm với phần mềm tuyệt vời này đừng ngại liên hệ cho Yspace để được hỗ trợ nhé.

Share: