6. Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán, cấu túc file
7. Các giải pháp tự động hóa
STT
Mô tả workflow
Hình minh họa mẫu
1
Kết nối với các ứng dụng bên ngoài và chăm sóc tự động
2
Tự động gửi thông báo khi có khách hàng mới
3
Tự động nhắc nhở khi đến kỳ chăm sóc khách hàng tiếp theo
8. Giá cả và hỗ trợ
Thông tin
Cơ bản
Giá
499k: Quý khách tự tìm hiểu
699k: Tư vấn hỗ trợ sử dụng 1 giờ (meeting online)
(Giá đã bao gồm VAT, có thể xuất hóa đơn theo nhu cầu)
Quy trình
Sau khi nhận được thanh toán, nhân viên hỗ trợ sẽ mở khóa file kèm password để gửi cho quý khách.
Quý khách copy về trong 2 giờ.
Nhân viên hỗ trợ:
Ms. Thiện: 0983 888 347
Ms. Trang: 0868 599 554
Xin cảm ơn anh/chị đã tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng Lark của Yspace.
Tài liệu này sẽ được cập nhật và hoàn thiện liên tục theo thời gian để mang lại giá trị ngày càng tốt hơn nữa. Chúc các anh chị tham khảo và ứng dụng hiệu quả. Nếu anh chị có nhu cầu ứng dụng Lark cho doanh nghiệp, xin liên hệ theo thông tin bên dưới.