Lark Base
Giới thiệu về Lark Base
Lark Base là một cơ sở dữ liệu dạng bảng giống như Excel được ứng dụng để xây dựng các quy trình công việc, đáp ứng nhu cầu quản lý trong nhiều tình huống như quản lý tác vụ, quản lý hệ thống CRM, quản lý quy trình tuyển dụng, nhân sự, doanh thu theo từng cá nhân, phòng ban, cửa hàng trong một thời gian cụ thể,...
Cho phép thực hiện các giải pháp tự động hóa để lấy hoặc gửi thông tin giữa các thành viên trong nhóm hoặc trong tổ chức. Base cung cấp các công cụ sẵn có để quá trình nhập và theo dõi dữ liệu trở nên nhanh chóng và tiện lợi.
Các tính năng chính của Lark Base
Đồng bộ dữ liệu từ các nguồn khác nhau: Đối với các doanh nghiệp, làm sao để tối ưu quy trình quản lý dữ liệu luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu, đặc biệt đối với những công ty có khối lượng dữ liệu lưu trữ lớn. Tính năng đồng bộ hóa dữ liệu từ các nguồn khác nhau này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp
Hướng dẫn sử dụng Lark Base
Giao diện chính của Lark Base:
Nằm ngay ở giao diện chính của nền tảng, có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức.
Mẫu có sẵn: Những Template được thiết kế với đầy đủ các thành phần, tính năng bạn chỉ cần áp dụng mà không cần làm mới
Tạo mới: Tạo 1 File dữ liệu hoàn toàn mới theo cách của bạn
Tìm kiếm: Tìm theo các lĩnh vực mà Template có sẵn
Bảng dữ liệu: Tất cả dữ liệu được sắp xếp thành các bảng, trong đó mỗi bảng bao gồm một chủ đề cụ thể
Chế độ xem: Dữ liệu trong bảng có thể được hiển thị theo nhiều cách khác nhau
Trường dữ liệu: Mỗi trường trong bảng sẽ có các loại dữ liệu xác định được nhập. Ví dụ trường người, cho phép bạn đề cập đến nhân sự của mình hoặc trường ngày cho phép bạn nhập ngày.
Nội dung bản ghi: Khi các trường được định cấu hình, bạn có thể điền dữ liệu của mình vào bảng ghi (các hàng trong cơ sở)
Biểu đồ: Đưa ra quyết định, report trực quan hóa tất cả số liệu.